Kalohi Beauty preloader logo

Kalohi Beauty

Kalohi Beauty logo

ĐIỀU KHIẾN BẠN TỰ TI - KHI NHỮNG BỘ CÁNH QUYẾN RŨ KHÔNG BAO GIỜ THUỘC VỀ BẠN

Khi những khát khao muốn được quyến rũ trước bao ánh nhìn của bạn bè luôn là những suy nghĩ mà chưa bao giờ thành sự thật của bạn. Thì đừng lo đã có Kalohi Beauty đồng hành cùng bạn, giúp bạn bị « thâm đen », chai sần, khô ráp vùng nhạy cảm : mông, bẹn, khuỷu tay, đầu gối… sở hữu vùng da trắng hồng, mịn màng ngay tức thì để tự tin trong giao tiếp, không còn ngại ngùng khi gần bạn tình, thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ, khoe vẻ đẹp gợi cảm.

ĐIỀU KHIẾN BẠN TỰ TI - KHI NHỮNG BỘ CÁNH QUYẾN RŨ KHÔNG BAO GIỜ THUỘC VỀ BẠN

ĐIỀU KHIẾN BẠN TỰ TI - KHI NHỮNG BỘ CÁNH QUYẾN RŨ KHÔNG BAO GIỜ THUỘC VỀ BẠN

 

Là con gái phải xinh,

Là con gái phải đẹp,

Là con gái được quyền làm đẹp….

Khi những khát khao muốn được quyến rũ trước bao ánh nhìn của bạn bè luôn là những suy nghĩ mà chưa bao giờ thành sự thật của bạn. Thì đừng lo đã có Kalohi Beauty đồng hành cùng bạn, giúp bạn bị « thâm đen », chai sần, khô ráp vùng nhạy cảm : mông, bẹn, khuỷu tay, đầu gối… sở hữu vùng da trắng hồng, mịn màng ngay tức thì để tự tin trong giao tiếp, không còn ngại ngùng khi gần bạn tình, thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ, khoe vẻ đẹp gợi cảm.

Vì sao những vùng thường được “che chắn” khá kỹ nhưng lại thâm đen?

Bạn có thấy thắc mắc vì sao những vùng được chúng ta che chắn kĩ lương lại thâm đen, và biến thành nhược điểm cho cơ thể chúng ta không ?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến vùng da nhạy cảm bị thâm đen. Trong đó có cả những thói quen hằng ngày gây ra tình trạng trên mà bạn không ngờ tới:

  • Đối với chị em làm công việc văn phòng, thường xuyên ngồi một chỗ, ghế ngồi bí và ráp, mặc quần chật, chất liệu vải cứng, da mông cọ xát gây ra mụn sần.
  • Khủy tay thâm đen, thô ráp do cọ xát với mặt bàn thường xuyên.
  • Uống thuốc: một số loại thuốc có tác dụng phụ là làm tăng sắc tố da khiến vùng da nhạy cảm trở nên thâm sạm.
  • Do hormone di truyền: là nguyên nhân phổ biến và có thể xảy ra ngay cả với một đứa trẻ.
  • Ngoài ra, vùng mông hay vùng bẹn thường bị bí nên hay ra mồ hôi, nếu không được chăm sóc, vùng da này sẽ bị thâm sạm, rất xấu. Đây còn là lý do chúng lại dễ bị mụn trứng cá. Mồ hôi, vi khuẩn và các tế bào da chết tập hợp lại khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, từ đó kích thích sự xuất hiện của mụn. Chưa kể, một số bạn gái còn bị tình trạng rạn da vùng mông. Tuy nó không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng gây mất thẩm mỹ, thiếu tự tin.

Hãy đến ngay với Kalohi Beauty để được trải nghiệm liệu trình điều trị thâm nách / mông /bẹn chỉ với giá 999K (giá gốc 4.500.000 đồng)

TỰ TIN DIỆN BIKIKI NÓNG BỎNG CÙNG BẠN BÈ – KALOHI LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Những cách điều trị thâm mông, bẹn – giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Nếu tình trạng thâm của bạn ở mức độ nhẹ, bạn có thể tham khảo một số cách làm sau để giúp điều trị vết thâm mông, bẹn chỉ sau 2 tuần ngay tại nhà nhé!

1. Làm trắng da bằng dầu olive và bột nghệ

Dầu olive có tác dụng làm mềm da, bột nghệ lại rất hiệu nghiệm trong việc giúp trị thâm và giúp da trắng lên hồng hào.

2. Đường nâu và cám gạo

Đường nâu có tác dụng tẩy da chết còn cám gạo có tác dụng làm trắng và mịn da cho bạn. Mỗi lần tắm, bạn lấy 50g đường nâu trộn với 50g cám gạo và 50ml nước, trộn đều hỗn hợp này lên cho sệt quánh. Sau đó dùng tay mát xa vùng nhạy cảm bằng hỗn hợp này thật nhanh và đều. Các tế bào da chết sẽ được loại bỏ và cám gạo thấm vào da giúp vùng nhạy cảm của bạn sẽ trắng sáng hơn rất nhiều.

3. Trà xanh, mật ong và vỏ chanh

Tinh chất trà xanh có tác dụng khác khuẩn vì có thành phần flavonoid. Sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn gây mụn tồn tại trên làn da mỏng manh của bạn. Mật ong cũng giúp cho da được diệt khuẩn và giữ ẩm, giúp da mịn màng. Còn vỏ chanh sẽ góp phần làm sáng da, nếu bạn dùng thường xuyên da bạn sẽ trắng lên đáng kể.

4. Công nghệ Peeling

Bên cạnh với những bước thô sơ, bạn có thể đến cách điều trị thâm mông, bẹn bằng công nghệ Peeling để điều trị thâm mông, bẹn hiệu quả hơn nếu tình trạng thâm nhiều hơn.

Công nghệ Peeling là sự kết hợp giữa chất Peel và ánh sáng sinh học.

+ Tinh chất Peel sẽ đi sâu vào trong da, bóc tách và làm mờ đi các vết thâm. Với sự kiểm soát hoạt hóa của các phân tử thông minh giúp tác động trực tiếp và loại bỏ đi các lớp tế bào sạm màu, giúp tái tạo và phục hồi lại lớp la mới.

+ Sử dụng ánh sáng sinh học để tác động vào vùng da bị thâm, giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh Collagen cũng như tế bào mới. Loại bỏ đi các hắc tố sẫm màu một cách nhẹ nhàng, không bào mòn hay gây ra đau rát, an toàn cho da.

Quy trình điều trị thâm mông tại Kalohi Beauty:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi thực hiện liệu trình điều trị thâm mông hiệu quả, bạn sẽ được chuyên gia kiểm tra trực tiếp vùng da bị thâm, sau đó chuyên gia sẽ đưa ra một phác đồ điều trị hợp lí giúp đạt được hiệu quả cao cho bạn. Cùng với cam kết hiệu quả để bạn an tâm trong suốt quá trình điều trị.

Bước 2: Làm sạch vùng da cần điều trị.

Loại bỏ và làm sạch hết bụi bẩn, tuyến mồ hôi (nếu có) trên da.

Bước 3: Tẩy da chết.

Giúp loại bỏ các tế bào da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông hỗ trợ các dưỡng chất trong sản phẩm trị thâm thẩm thấu sâu và nhanh vào bên trong.

Bước 4: Đắp tinh chất Peeling trị thâm mông, bẹn.

Tùy vào cấp độ thâm của bạn, các chuyên gia và kỹ thuật viên sẽ thực hiện đắp tinh chất Peeling khác nhau. Nhằm đạt được hiệu quả cao và an toàn hơn cho bạn.

Bước 5: Ủ trắng.

Bước 6: Chiếu ánh sáng sinh học kết hợp tinh chất trị thâm mông.

Ánh sáng sinh học sẽ giúp thúc đẩy các dưỡng chất cần được hấp thụ nhanh vào vùng da mới, từ đó nuôi dưỡng sâu làm làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn. Ngoài ra, ánh sáng sinh học còn giúp trẻ hóa làn da, tăng sinh Collagen làm săn chắc vùng da được điều trị.

Bước 7: Thoa kem dưỡng và tái tạo da.

Ưu điểm vượt trội sau khi thực hiện liệu trình

  • Điều trị thâm mông, bẹn đạt được kết quả cao.
  • Bạn không còn phải lo ngại khi mặc bikini khi đi biển, những chiếc quần jean ngắn thời trang nữa.
  • Kết quả duy trì lâu dài, ngăn ngừa tình trạng thâm quay lại.
  • Se khít lô chân lông, giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng tự nhiên.
  • An toàn, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.

Lưu ý sau khi điều trị:

  • Thường xuyên làm sạch tế bào chết và dưỡng ẩm cho vùng da bị thâm hằng ngày.
  • Sử dụng kem trị thâm, kem dưỡng sáng da để hỗ trợ những vùng da vừa điều trị cũng như là biện pháp để duy trì hiệu quả điều trị.
  • Sau khi điều trị thâm mông, bẹn tại spa bạn cần mặc đồ thoáng mát, không bó sát.
  • Tránh ánh nắng trược tiếp hoặc bôi kem chống nắng để bảo vệ.
  • Tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn của chuyên gia để có được kết quả như mình mong muốn.

Để được điều trị thâm mông, bẹn, bạn không nên đến những cơ sở không có bác sĩ chuyên khoa, không có chứng chỉ hành nghề về chuyên ngành thẩm mỹ, không nghe tư vấn thiếu khoa học, đặc biệt không được để những người không phải bác sĩ thực hiện thủ thuật cho mình nhằm hạn chế các tai biến có thể xảy ra.

Để quá trình trị thâm nách, mông, bẹn diễn ra an toàn nhất, cơ sở thẩm mỹ bạn lựa chọn phải đảm bảo các tiêu chí như: được cấp phép của Bộ y tế, có uy tín lâu năm, công nghệ làm đẹp tiên tiến, bác sỹ có tay nghề cao, chế độ chăm sóc tiền – hậu phẫu chu đáo và chính sách bảo hành lâu dài.

Vì thế Kalohi Beauty chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, bởi:

KALOHI BEAUTY CLINIC “nổi danh” là một Viện Thẩm Mỹ Da Chuyên Sâu chuyển giao Công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc, có chi phí dịch vụ ưu đãi nhất nhì thị trường hiện nay.

  • Độc quyền Công nghệ chuyển giao từ “Vương quốc nhan sắc” – Hàn Quốc.
  • Máy móc thiết bị công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất, nhập khẩu 100%. Đạt tiêu chuẩn của TOP Thẩm mỹ viện nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc.
  • Đội ngũ bác sỹ và chuyên gia thẩm mỹ trình độ chuyên môn tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
  • Hội tụ đầy đủ mọi dịch vụ làm đẹp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: Điều trị mụn, sẹo, nám, tàn nhang… công nghệ cao; Trắng sáng da “Phủ trắng pha lê”; Trẻ hóa da công nghệ ánh sáng; Triệt lông; Chăm sóc da chuyên sâu; Gội đầu dưỡng sinh…
  • Cơ sở vật chất hiện đại khang trang, thiết kế đẹp mắt tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tận tâm, phục vụ khách hàng tận tình chu đáo.
  • Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm nhất

Liên hệ ngay với Kalohi Beauty để được chuyên viên tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!

KALOHI BEAUTY  - Luôn đồng hành - chăm sóc sắc đẹp cho bạn!

KALOHI BEAUTY CLINIC

(Viện Thẩm Mỹ Da Chuyên Sâu chuyển giao Công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc)

Địa chỉ: 48 Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 098 444 8922

Website: http://kalohibeauty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/KalohiHCM/

Email: demo@kalohi.com

 

Tiếp cận bài viết

  • 615

Chia sẻ

Bình luận (0)

Gửi trả lời

Please login to comment