Kalohi Beauty preloader logo

Kalohi Beauty

Kalohi Beauty logo

XÓA TAN NỖI LO - TRIỆT LÔNG NÁCH AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Phận con gái bao nỗi lòng và lo lắng cho ngoài hình của bản thân. Và đám lông rậm rạp dưới cánh tay không những gây khó chịu cho chị em mà còn làm mất thẩm mỹ, khiến phái đẹp tự ti, không tự tin khi diện những bộ cánh mình yêu thích. Vậy phải triệt lông nách là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, điều khiến họ lo ngại là có nên đi tẩy lông không? Và triệt lông nách vĩnh viễn có hại cho bản thân không? Cùng đến với Kalohi Beauty qua bài viết này để được giải đáp thắc mắc bạn nhé!

XÓA TAN NỖI LO - TRIỆT LÔNG NÁCH AN TOÀN, HIỆU QUẢ

XÓA TAN NỖI LO - TRIỆT LÔNG NÁCH AN TOÀN, HIỆU QUẢ

 

Phận con gái bao nỗi lòng và lo lắng cho ngoài hình của bản thân. Và đám lông rậm rạp dưới cánh tay không những gây khó chịu cho chị em mà còn làm mất thẩm mỹ, khiến phái đẹp tự ti, không tự tin khi diện những bộ cánh mình yêu thích. Vậy phải triệt lông nách là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, điều khiến họ lo ngại là có nên đi tẩy lông không? Và triệt lông nách vĩnh viễn có hại cho bản thân không? Cùng đến với Kalohi Beauty qua bài viết này để được giải đáp thắc mắc bạn nhé!

Vùng da dưới cánh tay trắng, mịn màng, sạch lông luôn là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn.

Tùy vào từng sinh lý, thể trạng sức khỏe, cơ địa riêng của từng người mà có người lông nách ít, thưa thớt, nhạt màu nhưng cũng có không ít trường hợp chị em có vùng lông dưới cánh tay rậm rạp, cứng, đen nhánh không khác gì cánh mày râu.

Điều này làm cho phái nữ vô cùng tự ti, e ngại, nó là rào cản khiến chị em không tự tin khi giao tiếp, không thể diện những bộ bikini nóng bỏng hay những bộ cánh cộc tay, hai dây gợi cảm,…

Bởi thế triệt lông nách vĩnh viễn là một phương pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích hiện nay.

Triệt lông nách vĩnh viễn có an toàn không?

Phương pháp này áp dụng công nghệ hiện đại như laser hay dùng ánh sáng với các cường độ khác nhau, sóng ánh sáng…để thực hiện tẩy tận gốc tận chân lông phía bên trong, ngăn ngừa tình trạng lông mọc trở lại. Cụ thể công nghệ được phổ biến nhất hiện nay là triệt lông bằng laser với ứng dụng trang thiết bị máy móc hiện đại, điều chỉnh tia laser trực tiếp xuyên qua lớp hạ thượng bì da để xóa bỏ nang lông bên trong, triệt lông triệt để.

Vậy, sử dụng các tia sáng khác nhau thì triệt lông nách vĩnh viễn có hại không? Thực tế thì tia laser hay các chùm sáng được ứng dụng triệt lông đã được điều chỉnh cường độ an toàn, không gây hại cho da. Bởi vì thế, không chỉ triệt lông, tia laser còn kích thích giúp da phát triển collagen cho da mịn màng và sáng khỏe hơn. Vì thế, triệt lông nách vĩnh viễn không có hại, đem lại hiệu quả triệt lông tốt. Các cơ sở thẩm mỹ viện với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, điều chỉnh triệt lông đảm bảo an toàn cho bạn.

Đây là phương pháp triệt lông được đánh giá an toàn, hiệu quả và không hề gây đau đớn. Do đó, nếu bạn băn khoăn triệt lông nách vĩnh viễn có tốt không thì có thể khẳng định an toàn và tốt. Chỉ cần khoảng một đến hai lần điều trị, bạn sẽ có được làn da mịn màng, hết lông và ngăn ngừa lông mọc trở lại. Sau điều trị, lông nách không bao giờ mọc lại nữa, an tâm có vùng da dưới nách sạch sẽ, tự tin.

Lưu ý:

- Không phải ai cũng có thể đi triệt lông vĩnh viễn. Cụ thể nếu vùng nách của bạn đang mắc các bệnh về da liễu như chàm, viêm da, lở loét, nổi mụn, có nốt ruồi lớn…. thì tuyệt đối không nên đi triệt lông nách vĩnh viễn. Bởi những bệnh lý này sẽ thêm nghiêm trọng hơn khi có sự tác động của dụng cụ tẩy lông hay các hóa chất có trong thuốc/ công nghệ tẩy lông,….

- Các bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da thì chị em chỉ nên triệt lông khi da thực sự khỏe mạnh.

- Khi đang mắc những bệnh da liễu hay các vấn đề bất thường khác ở nách phái đẹp nên điều trị khỏi hoàn toàn rồi mới cạo, waxing lông, không sử dụng sáp/thuốc tẩy lông,…

- Ngoài ra, bạn không nên triệt lông vĩnh viễn trong kỳ kinh nguyệt, phụ nữ đang mang thai. Không triệt lông ở vùng da có phẫu thuật đặt kim loại.

- Những người bị nhạy cảm với ánh sáng, đang uống thuốc nhạy cảm với ánh sáng, người bị tiểu đường nặng, huyết áp cao, động kinh, sử dụng thiết bị trợ tim, thận, vùng da trị liệu bị bệnh lý ác tính, bị bỏng, chấn thương nặng,… cũng không nên triệt lông vĩnh viễn.

Quy trình thực hiện tại Kalohi Beauty:

Bước 1: Chuyên gia thăm khám tình trạng lông nách, xác định liệu trình điều trị phù hợp.

Bước 2: Làm sạch vùng lông cần triệt

Bước 3: Thoa gel lạnh để làm dịu vùng da cần triệt lông.

Bước 4: Kỹ thuật viên điều chỉnh năng lượng phù hợp rồi chiếu vào vùng da cần triệt lông.

Bước 5: Làm sạch da, thoa kem dưỡng và kết thúc liệu trình

Với thị trường hiện nay, thật giả là điều rất dễ qua mắt chúng ta. Vì thế để được yên tâm với những dịch vụ làm đẹp cho bản thân mình. Mời bạn cùng người thân đến với Kalohi Beauty tự hào là viện thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM, Triệt lông nách bằng Năng lượng ánh sáng.

1 Liệu trình - Đa tác động đến vùng da dưới nách:

Loại bỏ đến 95% lông vùng nách, phần lông mọc lại rất ít, tơ mảnh và nhạt màu, khó nhận thấy được bằng mắt thường.

Vùng da dưới cánh tay trở nên trắng mịn, đều màu.

Khắc phục tình trạng viêm nang lông, da thâm đen sần sùi do sử dụng biện pháp tẩy lông truyền thống trước đây.

Da sáng mịn, đều màu, hiệu quả thẩm mỹ được duy trì dài lâu.

Đặc biệt: Kalohi luôn đồng hành cùng bạn với những khuyến mãi cực khủng lên đến 80% cho khách hàng

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi Kalohi Beauty luôn cung cấp những kĩ thuật cũng như công nghệ tiên tiến được chuyển hóa từ Hàn Quốc, bên cạnh với những ưu đãi dịch vụ nhất nhì thị trường hiện nay.

- Độc quyền Công nghệ chuyển giao từ “Vương quốc nhan sắc” – Hàn Quốc.

- Máy móc thiết bị công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất, nhập khẩu 100%. Đạt tiêu chuẩn của TOP Thẩm mỹ viện nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc.

- Đội ngũ bác sỹ và chuyên gia thẩm mỹ trình độ chuyên môn tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

- Hội tụ đầy đủ mọi dịch vụ làm đẹp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: Điều trị mụn, sẹo, nám, tàn nhang… công nghệ cao; Trắng sáng da “Phủ trắng pha lê”; Trẻ hóa da công nghệ ánh sáng; Triệt lông; Chăm sóc da chuyên sâu; Gội đầu dưỡng sinh…

- Cơ sở vật chất hiện đại khang trang, thiết kế đẹp mắt tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tận tâm, phục vụ khách hàng tận tình chu đáo.

- Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm nhất

Liên hệ ngay với Kalohi Beauty để được chuyên viên tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!

KALOHI BEAUTY  - Luôn đồng hành - chăm sóc sắc đẹp cho bạn!

KALOHI BEAUTY CLINIC

(Viện Thẩm Mỹ Da Chuyên Sâu chuyển giao Công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc)

Địa chỉ: 48 Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 098 444 8922

Website: http://kalohibeauty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/KalohiHCM/

Email: demo@kalohi.com

Tiếp cận bài viết

  • 688

Chia sẻ

Bình luận (0)

Gửi trả lời

Please login to comment